Mô tả công việc

1. Công việc hành chính
• Tiếp nhận thông tin liên quan đến công tác nhân sự từ các chi nhánh, trình Trưởng phòng xử lý.
• Soạn thảo các văn bản, hợp đồng… liên quan đến nhân sự.
• Công tác hậu cần của văn phòng.
2. Quản lý chấm công
• Giám sát thời gian làm việc của nhân viên.
• Ghi nhận các trường hợp như nghỉ phép, chế độ,…
• Tổng hợp và xác nhận thời gian làm việc thực tế để chi trả lương, thưởng.
3. Theo dõi các chế độ của nhân viên
• Theo dõi hồ sơ nhân sự từ khi bắt đầu làm việc đến khi chấm dứt hợp đồng lao động với công ty.
• Thực hiện kê khai BHXH hàng tháng cho người lao động, chế độ BHXH.
• Đề xuất các khoản phụ cấp, đề xuất tăng lương, khen thưởng,… đối với người lao động.
4. Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin
• Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ hành chính.
• Ghi biên bản các cuộc họp.
5. Quản lý các chi phí hành chính
• Thanh toán chi phí hành chính phát sinh: phí chuyển phát, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, điện thoại, công cụ dụng cụ, chi phí tiếp khách, công tác phí…
6. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự
• Xác định, nắm bắt tình hình nhân sự, xây dựng kế hoạch tuyển dụng đảm bảo đầy đủ nhân sự cho hoạt động của công ty.
• Xem xét, lựa chọn trang tin đăng tuyển.
• Thực hiện việc cập nhật, lưu trữ thông tin ứng viên.
• Sàng lọc CV chất lượng, đáp ứng yêu cầu của công ty.
• Liên hệ và sắp xếp lịch tuyển dụng.
7. Theo dõi văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ
• Theo dõi việc đề xuất, kiểm tra và cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ đặc thù ngành bảo vệ.
• Đề xuất mua mới văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ đáp ứng yêu cầu của các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
• Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý nhân sự như HRIS hay HRMs.
• Nắm rõ các quy định của Luật Lao động.
• Kỹ năng tổ chức công việc, xử lý tình huống tốt, linh hoạt.
• Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp.
• Có các kỹ năng mềm cần thiết như giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

• Thử việc: 01 tháng - 85% lương chính thức.
• Được tham gia các BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
• Được thưởng theo tình hình hoạt động của công ty vào mỗi cuối năm.
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 3
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ Thành An Pro Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ Thành An Pro
70A đường 51 - Phường Tân Quy - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
07/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhân Sự Tổng Hợp, Nhân Sự, Hành Chính Nhân Sự, Hành Chính, Luật Lao Động

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ Thành An Pro
Nộp đơn