Mô tả công việc
  • Chấm công văn phòng và cập nhật công, phép năm hàng tháng cho nhân viên các dự án.
  • Theo dõi tái ký và soạn thảo thỏa thuận thử việc, hợp đồng công nhân viên
  • Quản lý, theo dõi các vấn đề liên quan đến nhân sự như hợp đồng lao động, BHXH, BHYT;
  • Xây dựng các Quy định, quy chế, lập kế hoạch cho việc quản lý sử dụng tài sản và trang thiết bị của Công ty..
  • Tổ chức các hoạt động thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ của toàn công ty
  • Xây dựng văn hóa công ty.
  • Hỗ trợ công việc Tuyển dụng và các công việc từ phía Phòng Nhân Sự đưa xuống.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc chuyên ngành liên quan đến nhân sự.
  • Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực nhân sự, pháp lý.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
  • Trách nhiệm và nhiệt tình với công việc
  • Thành thạo vi tính văn phòng

    Cách thức ứng tuyển:

    Hình thức nộp hồ sơ:
  • Trực tuyến
  • Trực tiếp: 1545 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, Tp.HCM
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo dự án, hiệu quả công việc.
  • Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật LĐ và của Công ty.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Hỗ trợ cơm trưa, đồng phục
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 3
Logo Công ty CP Dịch vụ quản lý Bất động sản Nhà Tôi Công ty CP Dịch vụ quản lý Bất động sản Nhà Tôi
1545 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Pháp lý
Công ty CP Dịch vụ quản lý Bất động sản Nhà Tôi
Nộp đơn