Nhân Viên Hành Chính Phiên Dịch
Mô tả công việc
- Thực hiện tất cả các công việc biên phiên dịch tiếng Anh
- Biên dịch các tài liệu, báo cáo, thư tín... từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và ngược lại
- Hỗ trợ quản lý, xử lý các giấy tờ thủ tục của phòng hành chính:chuẩn bị giấy tờ cho các cuộc họp, biên phiên dịch tài liệu, dịch cho giám đốc, trưởng/phó phòng…
- Admin Support khi được yêu cầu.
- Làm 1 số công việc về hành chính theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Phiên Dịch, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực thời trang và môi trường nước ngoài.
- Trình độ đào tạo: Đã tốt nghiệp Đại học khoa Ngoại ngữ, hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí tuyển dụng
- Có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế IELTS từ 7.0 trở lên, hoặc TOEIC, TOEFL tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính thông dụng (như Word, PowerPoint, Excel, Outlook,…).
- Khả năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán và thuyết trình tốt
- Kỹ năng tổ chức và khả năng làm việc tốt với các bộ phận khác
- Khả năng làm việc dưới áp lực
Phúc lợi công việc
- Mức lương:12- 15 triệu/tháng (có thể thỏa thuận theo năng lực)
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến sáng Thứ 7 (hàng tuần)
- Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được cấp phát đầy trang thiết bị để làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chệ độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao Động.
- Du lịch hàng năm công ty.
- Thưởng các ngày lễ lớn như 30/4, 1/5, 2/9…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/05/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thời trang ELISE