Mô tả công việc

- Thực hiện tất cả các công việc biên phiên dịch tiếng Anh
- Biên dịch các tài liệu, báo cáo, thư tín... từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và ngược lại
- Hỗ trợ quản lý, xử lý các giấy tờ thủ tục của phòng hành chính:chuẩn bị giấy tờ cho các cuộc họp, biên phiên dịch tài liệu, dịch cho giám đốc, trưởng/phó phòng…
- Admin Support khi được yêu cầu.
- Làm 1 số công việc về hành chính theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Phiên Dịch, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực thời trang và môi trường nước ngoài.
- Trình độ đào tạo: Đã tốt nghiệp Đại học khoa Ngoại ngữ, hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí tuyển dụng
- Có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế IELTS từ 7.0 trở lên, hoặc TOEIC, TOEFL tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính thông dụng (như Word, PowerPoint, Excel, Outlook,…).
- Khả năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán và thuyết trình tốt
- Kỹ năng tổ chức và khả năng làm việc tốt với các bộ phận khác
- Khả năng làm việc dưới áp lực

Phúc lợi công việc

- Mức lương:12- 15 triệu/tháng (có thể thỏa thuận theo năng lực)
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến sáng Thứ 7 (hàng tuần)
- Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được cấp phát đầy trang thiết bị để làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chệ độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao Động.
- Du lịch hàng năm công ty.
- Thưởng các ngày lễ lớn như 30/4, 1/5, 2/9…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 0
Logo Công ty TNHH Thời trang ELISE Công ty TNHH Thời trang ELISE
Số 2 Đường Tôn Thất Tùng - Phường Khương Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Phiên Dịch
Công ty TNHH Thời trang ELISE
Nộp đơn