Mô tả công việc
  • Mua sắm, cung cấp và quản lý các văn phòng phẩm, quầy Milano/Pantry, ẩn phẩm thương hiệu của Công ty, đồng phục,….
  • Làm việc với tòa nhà về việc cung cấp các dịch vụ cho Công ty như: vé xe hàng tháng cho CBNV, thanh toán tiền thuê,…;
  • Hậu cần phục vụ các chuyến công tác của Ban Điều hành, CBNV Công ty: vé máy bay, khách sạn,..
  • Thực hiện các thủ tục thanh quyết toán các dịch vụ hành chính, mua sắm theo quy định của Công ty.
  • Mua sắm bảo trì, sửa chữa, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 22-30 tuổi; Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Có tối thiểu 01 kinh nghiệm trong công tác hành chính, lễ tân, văn phòng
  • Có kiến thức về quản lý văn phòng, mua sắm tài sản và quản lý kho
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Có tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
  • Có kĩ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Phụ cấp điện thoại: 200,000 đồng/tháng
  • Tài trợ bữa ăn trưa tại bếp ăn Công ty
  • 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép ngày sinh nhật + thêm phép theo chính sách khen thưởng
  • Tiền lương tháng 13 + Thưởng KPI
  • Bảo hiểm sức khỏe theo từng vị trí chức danh, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục chuyên nghiệp.
  • Đào tạo, trao đổi, học tập, các hoạt động Team building, …
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 1
Logo Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit)
Tầng 17, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội; Tầng 9, tòa nhà DREAMPLEX, 195 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Quản trị (Hà Nội)
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit)
Nộp đơn