Mô tả công việc
  • Thực hiện việc soạn thảo, ban hành, lưu trữ các hồ sơ hành chính của Công ty
  • Theo dõi, quản lý lịch họp/sử dụng phòng họp/lịch công tác của các Đơn vị với Tổng Giám đốc
  • Chuẩn bị phòng họp, thư ký và ghi biên bản các cuộc họp với Tổng Giám đốc
  • Quản lý chung về vệ sinh văn phòng, tòa nhà, phòng họp, bảo vệ, nhà ăn công ty
  • Quản lý tài sản văn phòng, kiểm soát các chi phí hành chính, đội xe công ty
  • Các công việc hành chính phát sinh theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tuổi từ 25 -30, ít nhất 02 năm kinh nghiệm về hành chính, thư ký
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành có liên quan
  • Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
  • Cẩn thận, chịu khó, cầu tiến, trung thực, trách nhiệm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 và sáng thứ 7
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Me Kong Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Me Kong
98-100-102 Đường số 34 - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính (Thư Ký)
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Me Kong
Nộp đơn