Mô tả công việc
- Phụ trách công tác văn thư, lưu trữ các văn bản hành chính, hồ sơ cửa hàng, văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cửa hàng. - Theo dõi, kiểm tra giờ công lao động của nhân viên tại cửa hàng. Lập bảng lương hàng tháng. - Đề xuất văn phòng phẩm, vật tư lao động cho cửa hàng. - Nhận tiền từ bộ phận bán hàng, lập các báo cáo, bảng kê thu/chi theo quy định. - Phối hợp bộ phận kế toán thực hình các thủ tục tài chính.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp Hành chánh hoặc Kế toán trở lên. - Sử dụng tốt vi tính văn phòng: Word, Excel... - Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý thu chi, hành chánh. - Am hiểu về marketing là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Các chế độ theo quy định luật Lao động. - Thưởng cuối năm. - Các phụ cấp, thưởng nóng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ. - Được Đào tạo phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty TNHH Greli
Công ty TNHH Greli
C.101 KDC Đào Duy Từ, 51/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Ngày đăng tuyển
26/09/2016

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính / Thủ Quỹ Tại Cửa Hàng Thực Phẩm Tiện Lợi
Công ty TNHH Greli
Nộp đơn