Mô tả công việc
  • Đón tiếp khách đến liên hệ công việc;
  • Theo dõi, quản lý công văn, tài liệu đến – đi;
  • Chịu trách nhiệm việc photo, in ấn, scan tài liệu, hồ sơ của Công ty;
  • Quản lý hệ thống tổng đài bao gồm tạo số nhánh mới, mua điện thoại bàn, và sửa chữa các thiết bị, đồ đạc khi cần. Theo dõi và thanh toán chi phí nước uống, vé máy bay, khách sạn, đặt xe, điện thoại, internet...
  • Thanh/Quyết toán các chi phí hành chánh của công ty. Kiểm kê, kiểm tra tình trạng công cụ - dụng cụ và thực hiện cấp phát theo yêu cầu. Kiểm tra, giám sát và thực hiện việc thanh, quyết toán chi phí và chi phí sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng đồ đạcCông ty.
  • Liên lạc với các nhà cung cấp khi công ty gặp vấn đề (điện thoại, Internet, lao công, sửa chữa thiết bị,…).
  • Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, vật tư…đề xuất mua sắm và cấp phát theo định mức.
  • Cập nhật số điện thoại, lấy vân tay CBNV mới. Chuẩn bị bàn ghế, chổ ngồi, văn phòng phẩm, đăng ký gửi xe… cho nhân sự mới nhận việc.
  • Thực hiện việc theo dõi và chấm công CBCNV
  • Cập nhật lịch sử dụng phòng họp, sắp xếp phòng họp cho BGĐ. Hỗ trợ các buổi họp hàng tuần.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn công tác cho Lãnh đạo và các CBNV trong công ty khi được yêu cầu;
  • Các công việc liên quan tuyển dụng/ Tiếp nhận nhân sự mới
  • Lưu trữ, sắp xếp các giấy tờ liên quan đến bộ phận hành chánh.
  • Chịu trách nhiệm về cơm trưa cho nhân viên (làm việc với bộ phận bếp về thực đơn trong tuần và chi phí tiền chợ hàng ngày).
  • Sắp xếp, lên kế hoạch, chuẩn bị các buổi hoạt động công ty như team building hay company trips.
  • Các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học Luật, Quản Trị Doanh Nghiệp, Hành Chính. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
  • Anh văn, tin học văn phòng.
  • Có khả năng lãnh đạo, chủ động trong công việc.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, thuyết trình trước đám đông.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Ăn trưa tại công ty, Teabreak hàng ngày.
  • Môi trường làm việc thoải mái, thường tổ chức party cho nhân viên.
  • Mua hàng trên Lixibox với giá ưu đãi cho nhân viên.
  • Lớp học Yoga và sân cầu lông miễn phí 3 ngày/ tuần.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ phần SACHI (LIXIBOX) Công ty Cổ phần SACHI (LIXIBOX)
13 -15 Đường Số 34, Khu Phố 2 - Phường Bình An - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính - Tổng vụ (~600 USD)
Công ty Cổ phần SACHI (LIXIBOX)
Nộp đơn

Nguyễn Ngọc Quang Huỳnh Văn Phương Phạm Ngọc Nhật Vũ Trường Giang Đinh Ngọc Huyên Hải Công Nguyễn Đình Khanh Đoàn Văn Bình Văn Viết Nhân Vũ Kim Hùng Trần Trung Lương Nguyễn Minh Liêm Nguyễn Viết Lê Văn Nguyễn Đình Bảo Ngô Tiến Sỹ Lê Trọng Hiền Phạm Đức Tuấn Lường Văn Thích Trần Thanh Hoàng Phạm Ngọc Nhật Nguyễn Anh Tuấn Phùng Gia Cường Trần Trọng Nghĩa Đoàn Thế Linh Lê Thành Công Đặng Ngọc Trí Quang Trần Thị Mai Hương Hồ Viết Bảo Lê Đức Chính Phạm Thanh Tú Trần Hồng Sơn Nguyễn Thanh Bình Bùi Tấn Đủ Pham Thuy Nguyễn Thị Hồng Gấm Nguyễn Mai Ngọc Huyền Nông Thị Huyền Đỗ Hải Yến Bùi Thị Hạnh Phạm Thuỳ Chi Nguyễn Thị Liên Bùi Thị Huệ Bùi Tường Vy Huỳnh Thị Minh Thi Chu Thị Hằng Sâm Trần Thị Thu Hiền Hứa Thị Hạnh Nguyễn Thị Thảo Trang Dương Thị Thùy Nguyễn Thị Huế Tống Thị Ngọc Trâm Ngô Nguyễn Minh Thùy Lý Thanh Phương Tống Việt Hà Nguyễn Thị Phương Nguyễn Thị Nhàn Bùi Thị Phương Đặng Thị Dương Nguyễn Đỗ Hồng Trang Lê Thị Thu Hồng Bùi Thị Mai Ly Trịnh Cẩm Tú Phùng Tú Linh Lê Thanh Hà Bùi Thị Quỳnh Trang Trần Hà Phương Phan Võ Tố Uyên Phạm Mai Phương Nguyễn Thị Ngọc Bích Trần Thị Hương Giang Phạm Thị Kiều Trang Tăng Thùy Anh Hà Trần Bùi Thị Quỳnh Trang Nguyễn Thị Trang Đoàn Thị Minh Qúy Tô Hải Yến Đào Nguyễn Linh Giang Huỳnh Thị Kim Ngân Phạm Hoàng Mai Nguyễn Diệu Hà Nông Thị Hà Phương