Mô tả công việc

1. Quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ hành chính
- Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị trực thuộc đến khi hoàn tất, có báo cáo.
- Tổ chức lưu trữ dữ liệu, văn bản, tài liệu, hồ sơ quản lý chi phí hành chính chung toàn công ty.
- Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các công việc và công tác quản trị hành chính.
- In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban. In ấn, sao chụp và phân phối tài liệu theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
2. Quản lý tài sản, thiết bị của công ty
- Theo dõi việc sử dụng các thiết bị, tài sản văn phòng của công ty; trình duyệt và thực hiện kế hoạch bảo trì máy móc văn phòng theo tháng, quý.
- Trình duyệt và thực hiện kế hoạch mua sắm các thiết bị văn phòng/ Đồ bảo hộ/ công cụ dụng cụ nhằm đảm bảo được yêu cầu làm việc của nhân viên.
- Lên bảng kê và tổng hợp các chi phí vật dụng hành sử dụng cho các phòng ban, nhà máy trong công ty và trình duyệt kế hoạch mua sắm hàng tháng.
3. Quản lý chi phí hành chính
- Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết sử dụng cho các phòng ban trong công ty và trình duyệt kế hoạch mua sắm hàng tháng.
- Quản lý chi phí và điều phối đội xe con trong công ty. Báo cáo chi phí nhiên liệu, bảo bảo hiểm, bảo trì … hàng tháng.
- Đặt vé máy bay/tàu/xe, khách sạn cho CBNV đi công tác. Theo dõi chi phí và báo cáo định kỳ hàng tháng.
- Tổ chức sự kiện nội bộ hoặc phối hợp TNG tổ chức các sự kiện toàn hệ thống Trung Nam.
- Lập dự trù kinh phí hành chính hành tháng, kiểm soát và báo cáo bất thường.
- Tổng hợp, kiểm tra, kiểm soát việc tổ chức bếp ăn đúng quy định công ty. Đảm bảo chất lượng phục vụ CBNV trong điều kiện phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính và các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên đảm nhiệm vị trí Nhân viên Hành chính ở Công ty có quy mô từ 300 CBNV trở lên.
- Tiếng anh có khả năng giao tiếp cơ bản.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,…);
- Kỹ năng lập kế hoạch, xác định công việc ưu tiên. Chịu được áp lực công việc cao, không tự ái, nóng tính.
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm cho người nghe dễ tiếp nhận.
- Siêng năng, trung thực và chủ động trong công việc. Cẩn thận từng chi tiết nhỏ trong suốt quá trình làm việc.
- Có khả năng đi công tác ngắn ngày.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13.
- Chính sách phúc lợi khác: BHXH, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty.
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 3
Logo Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Trung Nam Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Trung Nam
7A/68 Thành Thái, Tòa nhà Trung Nam - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Hành Chính (Ưu Tiên Nam)
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Trung Nam
Nộp đơn