Mô tả công việc

- Chủ động nhận và chuyển tiếp điện thoại.
- Liên hệ chuyển phát nhanh giao nhận thư, hàng hóa.
- Quản lý văn phòng phẩm, vật dụng, thiết bị của công ty. Chủ động đặt văn phòng phẩm, nước uống,…
- Chủ động trong việc hỗ trợ nhân viên công ty xin visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú.
- Lưu trữ hợp đồng kinh doanh và các giấy tờ liên quan.
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự, kế toán (Nếu cần).
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BGĐ và Trưởng phòng Hành chính nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Có bằng cao đẳng trở lên.
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm trong công việc hành chính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp. Tiếng Nhật là một lợi thế.
- Trung thực, nhanh nhẹn.
- Sẵn sàng học hỏi.
- Nhiệt tình, không ngại hỗ trợ các bộ phận khác khi cần.

Phúc lợi công việc

- Du lịch.
- Thưởng.
- Chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 555 / 9
Logo Công ty TNHH Promo Tec Việt Nam Công ty TNHH Promo Tec Việt Nam
Tầng 5, tòa nhà Lafayette De Saigon, 8 Phùng Khắc Khoan - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Promo Tec Việt Nam
Nộp đơn