Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ
  • Cập nhật, điều chỉnh, sửa hợp đồng theo mẫu
  • Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến, giải quyết công việc trong thẩm quyền
  • Lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
  • Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên bao gồm: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản…
  • Thu thập các thông tin, dữ liệu cần thiết để chuyển giao cho những bộ phận liên quan
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi từ: 22 đến 45 tuổi
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, cẩn thận, tự chủ động trong công việc.
  • Thành thạo excel và word
  • Tiếng Anh chuyên ngành xuất nhập khẩu
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 8 - 11 triệu, có phụ cấp ăn trưa, gửi xe,...
  • Được tham gia vào môi trường trẻ trung, năng động
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc
  • Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Du lịch hàng năm và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa của công ty
  • Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 164 / 3
Logo Công ty Cổ phần FADO GLOBAL Công ty Cổ phần FADO GLOBAL
60 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
17/09/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 45 tuổi
Nhân viên Hành chính văn phòng
Công ty Cổ phần FADO GLOBAL
Nộp đơn