Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Soạn thảo các văn bản hành chính,Hợp đồng, công văn, thông báo, quyết định…thực hiện các thủ tục hành chính văn phòng khác khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật và lưu trữ thông tin nhân viên Công ty
- Kiểm tra bảng chấm công của bộ phận chấm công,
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của văn phòng;
- Hỗ trợ lãnh đạo tổ chức các cuộc họp,
- Lên kế hoạch mua sắm, theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Mua sắm VPP và các đồ dùng thông thường tại văn phòng;
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về luật lao động, luật bảo hiểm xã hội.
- Thành thạo các công cụ văn phòng
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và chăm chỉ.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc dưới môi trường áp lực công việc
Phúc lợi công việc
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
• Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, …
- Được hưởng các chế độ ưu đãi, thưởng, du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty;
- Định kỳ xét tăng lương theo năng lực làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng29/08/2018
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty cổ phần YAFFLE