Mô tả công việc

- Quản lý, mua sắm thiết bị, văn phòng phẩm
- Kiểm tra giám sát việc sử dụng tài sản, phương tiện, máy móc, dụng cụ, đồ dùng, thiết bị văn phòng; kiểm tra giám sát việc đóng cửa, tắt thiết bị điện trước khi ra về.
- Book vé máy bay, đặt xe, nhà hàng khi có yêu cầu của CBLĐ
- Thực hiện việc photo, công chứng hồ sơ khi có yêu cầu.
- Nhận thư, bưu phẩm, chuyển phát nhanh… được gửi đến các cá nhân, bộ phận tại tập đoàn, tổng hợp chứng từ và thanh toán hàng tháng;
- Kiểm tra, Chuẩn bị phòng họp, cơ sở vật chất cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo của lãnh đạo tập đoàn và văn phòng tập đoàn;
- Tham gia phục vụ đón tiếp khách, thực hiện các công việc hậu cần cho các sự kiện của tập đoàn, các tiệc chiêu đãi…
- Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật
- Thực hiện các công việc phù hợp với chuyên môn theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm tại vị trí hành chính, Lễ tân, văn thư lưu trữ
- Có kiến thức về thể thức văn bản và những quy định liên quan tới công tác văn thư;
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói lưu loát, dễ nghe
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam
Số 14 - 16, phố Hàm Long - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/02/2022

Nơi làm việc
Trà Vinh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính văn phòng (Trà Vinh)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam
Nộp đơn