Mô tả công việc

– Quản lý văn thư: lưu trữ, theo dõi công văn đến, công văn đi. Soạn thảo hợp đồng, quyết định, nội quy của Công ty.
– Gọi chuyển phát nhanh, Quản lý chuyển phát nhanh.
– Đón, tiếp khách: Đón tiếp Nhân sự đến tuyển dụng, khách hàng, đối tác, tiếp tân cho các cuộc họp.
– Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên công ty, đảm bảo các nhu yếu phẩm như: trà, cafe, nước…
– Mua sắm, Kiểm tra, giám sát trang thiết bị văn phòng, luôn trong tình trạng đầy đủ, vận hành tốt, sử dụng đúng mục đích đảm bảo đáp ứng nhu cầu của các bộ phận.
– Làm các Thủ tục đi công tác cho các NS công ty: Book vé máy bay cho Nhân Sự đi công tác, Làm dự toán chi phí công tác, thủ tục visa…
– Giúp đỡ khách hàng nước ngoài khi đến làm việc với Công ty : book phòng khách sạn, thuê nhà, các công việc phát sinh.
– Phụ trách việc in ấn, cấp phát thẻ nhân viên, áo đồng phục, namecard…
– Giám sát công tác vệ sinh văn phòng.
– Các công việc hành chính khác.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường Hành chính, Luật…
– Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính văn phòng.
– Thành thạo soạn thảo văn bản và biết cách lập các nội dung của từng loại văn bản chuyên nghiệp.
– Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc với văn bản, hợp đồng, quy trình.
– Am hiểu về quy định, chính sách của Nhà nước và Công ty liên quan đến nhân sự, Bảo hiểm…
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
– Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
– Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật.

Phúc lợi công việc

* CHẾ ĐỘ LƯƠNG THƯỞNG
– Lương khởi điểm hấp dẫn.
– Chính sách thưởng phong phú:
Thưởng tháng lương 13.
Thưởng dự án.
Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
Thưởng tân binh xuất sắc.
Thưởng nóng.
Các khoản thưởng khác.
– Định kỳ 2 lần/năm được xét tăng lương/thăng chức.
– Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
– Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
– Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
– Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ.
– Trợ cấp ngoại ngữ 12 tháng liên tục theo trình độ để khuyến khích nhân viên trau dồi vốn tiếng Nhật:
N1: 5.000.000 VNĐ/tháng
N2: 3.000.000 VNĐ/tháng
N3: 1.000.000 VNĐ/tháng
– Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần.
Từ 8h00 – 17h30 hoặc từ 8h30 – 18h00 (với các trường hợp quãng đường đi làm trên 10km và nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi).
Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Pháp luật, nghỉ ngày nghỉ riêng của công ty.
*CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO
– Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, đặc biệt được các chuyên gia Nhật chuyển giao những công nghệ mới nhất.
– Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn trong lĩnh vực Y tế.
– Được đăng ký lớp tiếng Nhật miễn phí 2 buổi/tuần xây dựng cho các trình độ khác nhau.
– Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty.
– Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện…
– Có cơ hội được làm việc tại Nhật Bản.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi
Trụ sở Hà Nội: Tầng 8 & Tầng 12, Tòa nhà CTM Complex, 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Văn phòng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi
Nộp đơn