Nhân viên hỗ trợ văn phòng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu có liên quan đến Hợp Đồng để phục vụ cho công tác bán hàng.
- Tư vấn chương trình , quyền lợi đến khách hàng tham khảo.
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: hồ sơ yêu cầu, Bảng minh họa chương trình, hỗ trợ hoàn tất thủ tục khách hàng trước khi nộp về Công ty.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng tại văn phòng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính, Thương mại...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao.
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động.
Phúc lợi công việc
+ Nghỉ ngày lễ, tết trong năm.
+ Du lịch cùng công ty 2-3 lần/năm
+ Xét duyệt thăng chức 3 tháng 1 lần.
+ Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
+ Lương dao động từ (5 triệu - 8 triệu ) + thưởng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Khang Gia Bình Group