Mô tả công việc

- Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu có liên quan đến Hợp Đồng để phục vụ cho công tác bán hàng.
- Tư vấn chương trình , quyền lợi đến khách hàng tham khảo.
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: hồ sơ yêu cầu, Bảng minh họa chương trình, hỗ trợ hoàn tất thủ tục khách hàng trước khi nộp về Công ty.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng tại văn phòng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính, Thương mại...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao.
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động.

Phúc lợi công việc

+ Nghỉ ngày lễ, tết trong năm.
+ Du lịch cùng công ty 2-3 lần/năm
+ Xét duyệt thăng chức 3 tháng 1 lần.
+ Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
+ Lương dao động từ (5 triệu - 8 triệu ) + thưởng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 7
Logo Công ty TNHH Khang Gia Bình Group Công ty TNHH Khang Gia Bình Group
Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hỗ trợ văn phòng
Công ty TNHH Khang Gia Bình Group
Nộp đơn