Mô tả công việc

- Lập phiếu giao hàng đầy đủ và chính xác về giá bán và các thông tin khách hàng, công nợ theo kế hoạch giao hàng.
- Chuyển phiếu giao hàng đã xuất cho bộ phận Bán hàng kiểm tra lại các thông tin sau đó nhận lại và bàn giao cho bộ phận Giao hàng, kèm theo bảng kê số lượng phiếu giao hàng cho từng tuyến xe.
- Ghi sổ thể hiện thông tin tên khách hàng số tiền, công nợ theo phiếu giao hàng đã chốt.
- Tổng hợp thông tin khách hàng cần lấy hóa đơn đỏ.
- Tổng hợp, ra lệnh sản xuất cửa cuốn, in kế hoạch giao hàng cửa cuốn.
- Báo giờ đi giờ về thực tế của xe giao hàng.
- Liên hệ bộ phận Giao hàng cung cấp số tiền thu của khách hàng đang giao để gửi bộ phận lập phiếu thu cập nhật công nợ kịp thời cho các khách hàng phát sinh đơn hàng mà phiếu giao hàng chưa nộp về kịp.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm vị trí Quản Lý bán hàng, công nợ hoặc đảm nhiệm vai trò tương đương từ 1 năm trở lên.
- Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch.
- Tính cẩn thận, trung thực.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành Kế toán, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Nextgo Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Nextgo
Tổ 10, ấp An hòa - Xã An Hòa - Huyện Châu Thành - An Giang
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2021

Nơi làm việc
An Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Kế Toán Hoá Đơn
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Nextgo
Nộp đơn