Mô tả công việc

- Xuất hoá đơn bán hàng, chứng từ thu chi hàng ngày
- Quản lý và triển khai hoá đơn chứng từ liên quan hàng hóa xuất nhập tồn
- Theo dõi và quản lý công nợ nhà cung cấp và các hóa đơn, hợp đồng và các chứng từ liên quan
- Đặt hàng vật tư hàng hóa khi cần
- Thực hiện báo cáo bán hàng, thu chi hàng ngày tới ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 23-28 tuổi tốt nghiệp Đại học chuyên nghành kế toán (Kinh nghiệm từ 1 tháng trở lên)
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (word,excel)
- Sử dụng thành thạo phần mềm MISA
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và chịu khó
- Có hiểu biết cơ bản về Thuế
- Chịu khó, cẩn thận và tỉ mỉ
- Thời gian làm việc: Sáng 7h30-11h30 Chiều: 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
* Địa chỉ làm việc: Số nhà 39, liền kề 5, khu tổng cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương 6- 8 Triệu/1 tháng + thưởng
- Chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội: theo quy định nhà nước+ có thưởng lương tháng 13
- Được đào tạo về chuyên môn sản phẩm dịch vụ của cô
- Được nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước.
- Được đi du lịch, teambuilding cùng công ty hàng năm - Nhậu hàng tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Egoo Việt Nam Công Ty Cổ Phần Egoo Việt Nam
Số nhà 83, ngõ 92, đường Đỗ Đức Dục - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
Công Ty Cổ Phần Egoo Việt Nam
Nộp đơn