Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Trưởng Phòng/ Phó Phòng Dịch vụ Khách hàng (DVKH) trong việc tham mưu xây dựng kế hoạch tài chính;
  • Thực hiện hạch toán kế toán mua sắm, chi tiêu nội bộ, quản lý vốn tập trung, thuế, bảo hiểm tiền gửi, hoạt động quản lý tài khoản của ngân hàng tại Ngân hàng Nhà nước, các định chế tài chính khác tại địa phương và dịch vụ tài khoản của đối tác tại Ngân hàng;
  • Kiểm soát các bút toán liên quan đến tín dụng tại đơn vị;
  • Trực tiếp quản lý các ấn chỉ, vật liệu, công cụ lao động tài sản cố định trên sổ sách, định kỳ kiểm tra/ đối chiếu giữa số lượng sổ sách và hiện trạng thực tế tại ĐVKD;
  • Thực hiện lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các báo cáo kế toán khác;
  • Hậu kiểm chứng từ kế toán;
  • Tham gia vào hoạt động quản lý kho tiền (đối với các đơn vị khuyết chức danh Trưởng/Phó Phòng DVKH phụ trách Bộ phận Kế toán nội bộ);
  • Tham gia quản lý tiền mặt, tài sản và giấy tờ có giá khác. Cùng các thành viên khác của đơn vị chịu trách nhiệm quản lý kho tiền theo quy định của Ngân hàng;
  • Phối hợp với Phòng Tiền tệ kho quỹ trong việc tiếp quỹ các máy ATM;
  • Theo dõi chi phí liên quan đến ATM;
  • Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
  • Đề xuất với lãnh đạo đơn vị và các Phòng/Ban/Trung tâm tại Hội sở trong việc xây dựng/điều chỉnh/ bổ sung các chính sách, quy định, quy trình kế toán nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm thiểu rủi ro tác nghiệp cho hệ thống;
  • Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ ngăn ngừa/ xử lý rủi ro phát sinh;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.

Kinh nghiệm:

  • Ưu tiên có kinh nghiệm có liên quan đến nghiệp vụ kế toán ngân hàng đối với vị trí nhân viên.

Kiến thức:

  • Kiến thức liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
  • Kiến thức liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ khách hàng.
  • Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận, phúc lợi đầy đủ theo chế độ của ngân hàng.
  • Làm việc tại Khối Quản trị nguồn nhân lực Hội sở Ngân hàng Đông Á.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng, cùng nhau phát triển.
  • Làm giờ hành chính, nghỉ thứ 7, CN.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank) Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank)
130 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank)
Nộp đơn