Mô tả công việc
  1. Chăm sóc, duy trì quan hệ kinh doanh với các khách hàng cũ và hiện có.
  2. Tìm kiếm khách hàng mới qua website: Alibaba,… và các phương tiện khác
  3. Nắm bắt thông tin khách hàng, tiềm lực của khách hàng để đề xuất chính sách thanh toán, hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  4. Nhận thông tin sản phẩm từ khách hàng và trao đổi với các phòng ban liên quan để thực hiện đơn hàng.
  5. Báo giá cho khách hàng & chốt đơn hàng với khách hàng.
  6. Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến hàng hóa, dịch vụ.
  7. Đảm bảo mục tiêu doanh số được phân bổ.
  8. Theo dõi tiến độ giao hàng và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo đơn hàng được thực hiện theo đúng kế hoạch.
  9. Thu hồi công nợ khách hàng theo quy định.
Yêu cầu công việc
  1. Thông thạo tiếng Anh: 4 kỹ năng.
  2. Kỹ năng giao tiếp tốt.
  3. Nhanh nhẹn, cẩn thận, hòa đồng, nhiệt huyết với công việc.
  4. Khả năng tổ chức, sắp xếp, xử lý công việc tốt.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 1
Logo Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Thái Anh (Tamatra) Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Thái Anh (Tamatra)
28 đường Tam Tân, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Thái Anh (Tamatra)
Nộp đơn