Mô tả công việc

- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng mới và tiềm năng.
- Chăm sóc tốt khách hàng, luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thu thập và liên tục cập nhật thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và kiểm soát tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Tham gia thực hiện công tác nhập hàng theo kế hoạch.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý công việc của nhóm kinh doanh và chịu trách nhiệm phát triển doanh số.
- Xây dựng đội ngũ Sales chuyên nghiệp, thực hiện việc đào tạo, đảm bảo các nhân viên trong nhóm có kỹ năng bán hàng, hoàn thành công việc được giao.
- Tổ chức, sắp xếp, điều chỉnh nhân sự hợp lý để nhóm hoạt động hiệu quả.
- Nghiên cứu thị trường tiềm năng, lập kế hoạch mục tiêu và xây dựng phương án kinh doanh tuần, tháng, quý, năm.
- Quản lý, điều phối, đôn đốc và giám sát việc triển khai bán hàng theo kế hoạch đã đề ra đối với từng nhân viên để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh chung.
- Cập nhật tình hình và tiến độ công việc hàng ngày và báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ yêu thích công việc kinh doanh.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, quản trị, tài chính, kinh doanh, xuất nhập khẩu...
- Nắm vững kiến thức về marketing, bán hàng, nghiên cứu thị trường
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt
- Tác phong lịch sự, giao tiếp lịch thiệp, năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt và chịu được áp lực trong công việc.
- Phối hợp trong nhóm kinh doanh tốt
- Ưu tiên ứng viên có bằng MBA, biết lái xe.
- Tiếng Anh thành thạo ( có chứng chỉ Toiec hoặc Toefl), ưu tiên biết thêm tiếng Trung.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Outlook và Internet.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng lương: LCB + % hoa hồng. Thu nhập lên đến $1000-$2000
- Được tham gia BHXH sau khi hết thời gian thử việc.
- Được thưởng bán hàng hàng tháng theo kết quả bán hàng.
- Được thưởng quý, năm, lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
- Được hưởng tất cả các bảo hiểm y tế/ xã hội và chế độ nghỉ phép theo Luật định.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ sau thời gian thử việc.
- Tổ chức định kỳ hằng năm các hoạt động phát triển đội nhóm, gắn kết nhân viên team building.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, lễ tết…
- Khám chữa bệnh định kỳ.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội đi nước ngoài.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Amala Việt Nam Công ty TNHH MTV Amala Việt Nam
Tòa nhà VP2, bán đảo Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH MTV Amala Việt Nam
Nộp đơn