Mô tả công việc

- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số khu vực mình phụ trách. Cập nhật và báo cáo cấp trên thường xuyên doanh số khu vực đạt được.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới, phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Trực tiếp giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có. Kiểm tra, thăm đại lý theo kế hoạch. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng đối với từng đại lý.
- Báo cáo đánh giá đại lý. Định kỳ đánh giá đại lý, tìm kiếm, thay thế đại lý trong khu vực được phụ trách.
- Hiểu rõ tính năng của sản phẩm công ty phân phối, sản phẩm tương tự và sản phẩm của đối thủ
- Giao hàng, giao hợp đồng, thu hồi công nợ, giao phụ kiện… tất cả những việc liên quan đến xuất nhập hàng hóa… đã được đề cập trong hợp đồng thỏa thuận ký kết giữa công ty và đại lý .
- Hổ trợ đại lý trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.
- Trực tiếp theo dõi công nợ của từng đại lý. Lập kế hoạch thu hồi công nợ và phối hợp bộ phận kế toán đốc thúc thu hồi công nợ.
- Theo sự phân công trực tiếp của TBP và GĐ. Tham gia hỗ trợ trong các sự kiện tổ chức, các buổi hội thảo, event của công ty …
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình ASM và Trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được đơn hàng, doanh số bán hàng, công nợ của từng đại lý. Định kỳ cập nhật báo cáo doanh thu khách hàng trình ASM và Trưởng bộ phận
- Trực tiếp thực hiện hỗ trợ với đại lý: bảo đảm chăm sóc tốt đại lý từ các vấn đề: Hình ảnh gian hàng, vấn đề biển hiệu, tủ hàng, kệ cóng, phụ kiện…chụp hình ảnh gian hàng đại lý khi đi thăm, lấy số liệu. Đề xuất phương án hỗ trợ gian hàng đại lý cho phù hợp với điều kiện, năng lực thực tế trình ASM và trưởng BP xem xét .
- Thu thập các thông tin về đại lý, thị trường và đối thủ cạnh tranh. Thu thập thông tin bán hàng, lượng hàng tồn của đại lý. Chăm sóc đại lý trong phạm vi được phụ trách. Ghi nhận những phản hồi từ đại lý làm cơ sở đề xuất phương án lên cấp trên cho ý kiến chỉ đạo, xử lý .
- Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.
- Cập nhật thông tin thị trường và ý kiến phản hồi của đại lý để báo cáo lên cấp trên. Tiếp khách hàng mới đến công ty tìm hiểu, hợp tác. Thực hiện công việc chọn hàng cho đại lý. Tiếp nhận những vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, tiếp nhận xử lý thỏa đáng vấn đề thuộc khâu hậu bán hàng ( hàng lỗi, hàng trả lại, hàng bảo hành...)
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho ASM/Trưởng bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng cho bộ phận kinh doanh theo dõi, chuyển bản chính cho Trưởng bộ phận giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng, phối hợp phòng kế toán theo dõi và xử lý công nợ, chịu trách nhiệm đảm bảo đại lý thực hiện đúng điều khoản hợp đồng.
- Thường xuyên chủ động cập nhật kiến thức kinh doanh và thị trường.
- Đào tạo nội bộ, chia sẻ và hỗ trợ nhân viên kinh doanh khác bổ sung kiến thức và kỹ năng chuyên môn phục vụ công việc
- Đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Cao đẳng trở lênHoặc làm vị trí tương đương tối thiểu 2 năm trở lên. Hiểu biết sản phẩm và thị trường. Đã có kinh nghiệm bán hàng và thị trường nhiều khu vực với doanh số trên 5 tỷ.
- Có kỹ năng bán hàng và lập kế hoạch
- Kiến thức và kỹ năng chuyên môn:
- Kiến thức bổ trợ: Am hiểu Facebook, website

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 195 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Tầng 2, số 41 phố Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Nộp đơn