Mô tả công việc

- Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng phù hợp trong nước và nước ngoài
- Liên hệ, soạn email giới thiệu công ty tới khách hàng
- Triển khai các thông tin sản phẩm và doanh nghiệp trên trang bán hàng nước ngoài
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai hình ảnh
- Tham mưu kế hoạch kinh doanh & nâng cao chất lượng dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo cả đọc, viết và nói
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, công cụ văn phòng tốt: Email, Word, Excel
- Đang theo học, tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm làm việc trong các ngành thương mại, xuất khẩu, logistic
- Tác phong lịch sự, gọn gàng, chỉn chu, làm việc có trách nhiệm
- Ưu tiên nữ, tuổi từ 20-26
- Có thể đồng hành lâu dài với doanh nghiệp từ 1 năm

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 7-10 triệu theo năng lực + Phụ cấp + % doanh thu đạt được
- Môi trường trẻ, năng động, lịch sự, tôn trọng lẫn nhau, hòa đồng
- Đóng BHXH đầy đủ
- Đi du lịch thường niên tối thiểu 1 lần
- Liên hoan vui vẻ thường xuyên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 229 / 0
Logo Công Ty Startee Việt Nam Công Ty Startee Việt Nam
10B/242 Lạc Long Quân, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 26 tuổi
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Startee Việt Nam
Nộp đơn