Mô tả công việc
  • Trực tiếp đi tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
  • Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty, đàm phán ký hợp đồng.
  • Quản lý, phát triển tệp khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Thực hiện các chiến dịch truyền thông, bán hàng theo sự phân công của trưởng phòng.
  • Trực tiếp giải quyết khiếu nại khách hàng.
  • Thu hồi công nợ và theo dõi công nợ khách hàng mình phụ trách.
  • Thực hiện các chế độ báo cáo theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
  • Biết sử dụng tin học văn phòng để báo cáo, gửi email
  • Trung thực, điềm tĩnh, khéo léo trong công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng ( 7 – 12tr ) + Lương KPI 1tr5 + Trợ cấp điện thoại, máy tính + Commision
  • Công ty đào tạo các kỹ năng bán hàng, 3S...
  • Có nhân sự hướng dẫn trực tiếp công việc trong tháng đầu và được bàn giao lại data
  • Thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và  thời gian 8h30p – 17h30p, thứ 7 hàng tuần làm việc tới 12h30p
  • Hưởng mọi chế độ khác theo quy định Công ty ( Lễ, Tết, Hỉ, Teambuiding…) và Luật Lao động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo
Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo
Số 15, Tầng 3, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội/ P.301, tầng 3 Tòa nhà Lương Hà, 171-173 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng/ Tầng 4 tòa nhà OSC 161 Võ Văn Tần, Quận 3 , TP,HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh Đi Thị Trường (Đà Nẵng)
Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo
Nộp đơn