Mô tả công việc

- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/ dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần. Không áp doanh số

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/ chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm đạt được chỉ tiêu kinh doanh bằng việc bán hàng qua điện thoại
- Quen thuộc với các phần mềm liên quan và hệ thống điện thoại
- Có khả năng học, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả/ diễn giải chúng tới các khách hàng tiềm năng
- Khả năng tiếng Anh trôi chảy
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp và làm việc với con người
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối
- Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 268 / 0
Từ khóa:
Kinh Doanh Online
Logo Công ty cổ phần DILIGO Holdings Công ty cổ phần DILIGO Holdings
Tầng 2, toà nhà N03T5, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 29 tuổi
Nhân Viên Kinh Doanh (Online)
Công ty cổ phần DILIGO Holdings
Nộp đơn