Mô tả công việc

- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng:
• Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
• Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
• Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
• Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.

- Chăm sóc khách hàng:
• Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
• Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
• Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.

- Triển khai thực hiện hợp đồng:
• Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
• Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.

- Các công việc khác:
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
• Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
• Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Yêu cầu công việc

Theo như Bản mô tả công việc nhân viên kinh doanh, để đảm nhiệm vị trí này bạn cần có bằng cấp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan. Yêu cầu kỹ năng:
• Kỹ năng bán hàng
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng
• Tiếng Anh thành thạo (nếu đối tượng là khách hàng nước ngoài)
• Ngoại hình ưa nhìn
• Thành thạo tin học văn phòng
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, bán hàng.
• Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM

Phúc lợi công việc

- Thưởng các dịp lễ, Tết, được đi tham quan du lịch hàng năm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được làm việc tại môi trường năng động, sáng tạo và lộ trình thăng tiến rõ ràng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 122 / 0
Logo Công ty Cổ phần Innotek Công ty Cổ phần Innotek
Lô II - 4.1 Khu công nghiệp Quế Võ 2, Ngọc Xá, Quế Võ , Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội, Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng, Tiếng Anh, Tìm Kiếm Khách Hàng, Kinh Doanh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kinh doanh (Sales Staff - Làm tại Bắc Ninh - Có xe đưa đón từ Hà Nội)
Công ty Cổ phần Innotek
Nộp đơn