Mô tả công việc

- Đón tiếp, hỗ trợ khách hàng tới Công ty làm việc; chuẩn bị đồ uống, liên lạc với các phòng ban công ty;
- Hỗ trợ các phòng ban công tác tiếp khách cũng như tiếp nhận và gửi thư, công văn, tài liệu, chứng từ; in ấn photo tài liệu;
- Trực điện thoại và chuyển tiếp điện thoại tới các phòng ban liên quan
- Giám sát, kiểm tra công tác bảo vệ, vệ sinh văn phòng;
- Làm công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ( hoặc THPT, sinh viên chờ bằng )
- Ngoại hình ưa nhìn cao 1m6 trở lên , giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng, nói lắp hoặc mắc các tật phát âm khác.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp; kỹ năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình, không ngại khó khăn
- Ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ, lễ phép.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, ứng dụng cơ bản(Word, Excel, Gmail, Google Drive…)
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có thể gắn bó lâu dài

Phúc lợi công việc

- Lương thu nhập cạnh tranh
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà Nước;
- Thưởng hàng năm theo kết quả sản xuất kinh doanh, thưởng tết dương lịch, 30/4, 1/5, Quốc Khánh.. (theo quy định của công ty)
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: du lịch, các hoạt động thể thao, sinh nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 3
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản MIDLAND Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản MIDLAND
A01 - Tầng 1 - Tòa nhà Home City, số 177, tổ 51, phố Trung K - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Lễ tân Hành chính
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản MIDLAND
Nộp đơn