Mô tả công việc

- Tiếp đón, hỗ trợ và hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc với GĐ và các phòng ban
- Nhận và chuyển điện thoại đến các phòng, ban, Kiểm tra fax đến, vào sổ và thông báo cho các bộ phận
- Kiểm tra CV đến, vào sổ và thông báo cho các bộ phận
- Nhận và gửi CPN của các phòng ban
- Đánh số, lưu trữ các văn bản của công ty: Quyết định, tờ trình, thông báo, công văn, hợp đồng,...
- Đóng dấu các văn bản, giấy tờ của Công ty
- Lưu giữ con dấu, chịu trách nhiệm việc sử dụng và đóng dấu
- Sắp xếp, điều động xe, hỗ trợ gọi xe theo nhu cầu của các Phòng/ Ban đảm bảo không chồng chéo
- Thực hiện check list đầu mục công việc vệ sinh và kiểm soát VP đảm bảo xanh - sạch - đẹp đạt tiêu chuẩn 5S
- Tiếp nhận, soát xét tính hợp lệ của các văn bản trước khi trình ký GĐ, Trình ký GĐ và trả trình ký cho các phòng ban
- Phối hợp lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động nội bộ, truyền thông văn hóa công ty.
- Quản lý tạp vụ, công tác vệ sinh văn phòng
- Quản lý, điều phối đội xe của công ty
- 20% hỗ trợ công việc cho ban Kinh doanh: công văn, giấy tờ, báo cáo, gặp gỡ đối tác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành hành chính, kinh tế hoặc liên quan
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Lễ tân hành chính hoặc sale admin, Trợ lý, thư ký
- Tiếng anh khá
- Xinh xắn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt tự tin
- Có tinh thần - trách nhiệm trong công việc
- Nhiệt tình trong công việc (Chịu sự điều động cần thiết trong công việc)
- Chịu được áp lực công việc cao
- Khéo léo, khả năng quan sát, giải quyết tình huống tốt

Phúc lợi công việc

- Lương: từ 7tr - 10tr
- Thưởng nóng hấp dẫn theo dự án
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Thưởng cáC ngày lễ, tết
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, 20/10, 8/3, trung thu, 1/6…
- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13 và thưởng đánh giá) hấp dẫn
- Được nâng lương định kỳ hàng năm
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Các hoạt động tập thể: teambuilding, leader talk...
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và thứ 7 cách tuần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 576 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Tầng 1, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính (Kiêm Sale Admin)
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Nộp đơn