Mô tả công việc

- Trả lời và xử lý các cuộc gọi đến;
- Tiếp nhận và gửi tin nhắn fax;
- Tiếp nhận và gửi email;
- Tiếp khách và hỗ trợ khách 1 cách lịch sự;
- Duy trì hệ thống hồ sơ hành chính và thư từ;
- Chuẩn bị phòng họp;
- Duy trì lượng văn phòng phẩm cần thiết cho các công việc của văn phòng;
- Hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ với đồng nghiệp về vấn đề hành chính và hậu cần;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng Hành chính Nhân sự;

Quyền lợi được hưởng:
- Một công việc thú vị và đầy thách thức cùng với triển vọng nghề nghiệp tươi sáng
- Môi trường làm việc thân thiện và hiện đại
- Nghỉ phép năm, Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Tiền thưởng lễ tết
- Trợ cấp điện thoại
Nếu anh/chị có năng lực và động lực quản lý kinh doanh, chúng tôi sẵn sàng nhận đơn xin việc hoàn chỉnh (có đính kèm ảnh thẻ), trong đó chỉ rõ ngày sớm nhất có thể bắt đầu công việc. Vui lòng gửi qua email hoặc gửi trực tiếp tới văn phòng của chúng tôi.
Khi nộp đơn ứng tuyển, ứng viên phải điền mã công việc tương ứng với vị trí ứng tuyển. Đơn ứng tuyển có thể nộp qua email hoặc qua đường bưu điện
Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm.

(English)
- Answer all incoming calls and handle caller’s inquiries whenever possible;
- Receive, direct and relay fax massages;
- Greet, assist visitors courteously;
- Pick up and deliver the mail;
- Maintain the administrative filing system and file all correspondence;
- Make all ready preparations for meeting room;
- Maintain an adequate inventory of stationary and office stuff;
- Assist and cooperate tightly with senior staff in terms of administrative and logistics;
- Perform other tasks assigned by the Chief of Admin & HR Section.

Yêu cầu công việc

- Nữ, 20 – 25 tuổi
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành có liên quan đến công việc
- Kỹ năng hợp tác và giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc đa nhiệm với tinh thần đồng đội và là người hướng về nhiệm vụ và kết quả công việc
- Thành thạo Tiếng Anh (nói và viết)

(English)
- Female from 20 to 25 years old
- At least 1 year of experience at the similar position
- Graduated from relevant University or College
- Strong collaboration and communication skills
- Task and result-oriented, ability to work multi-task and team spirit
- Fluent in English (speaking and writing).

If you are highly motivated to drive the business and your standard of performance and quality is high, we would like to receive your complete application with a recent photo and indicating the earliest possible entry date by e-mail or directly to our office.
When submitting an employment application, you are asked to identify the job code for your particular position at the subject via email or on the envelope by post.

Phúc lợi công việc

Company benefits
• Equal opportunity of promotion is open to all staffs who are capable enough and have made great contribution to the Company;
• Annual leave, Insurance and other benefits in accordance Vietnamese labor code;
• 24/24 Insurance;
• Mobile phone allowance;
• Lunch Allowance;
• Summer Holiday when possible.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 671 / 3
Logo Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật SIGMA Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật SIGMA
27th Floor, Tower A, HUD Tower, No. 37 Le Van Luong Street, Nhan Chinh Ward, Thanh Xuan District, Hanoi, Vietnam.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Lý Văn Thư, Hành Chính Nhân Sự, English Communications, HR Admin, Administration

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân kiêm Thư Ký Văn Phòng (Office Secretary Cum Receptionist)
Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật SIGMA
Nộp đơn