Mô tả công việc

- Theo dõi và quản lý toàn bộ mảng nhân sự của công ty: tuyển dụng, đào tạo, lương, bảo hiểm, đồng phục, tổ chức hội nghị, du lịch hàng năm,…
- Báo cáo và tham mưu ý kiến cho Trưởng phòng Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Nữ, độ tuổi từ 25 - 35 tuổi;
- Kinh nghiệm quản lý hành chánh - nhân sự từ 2 năm trở lên;
- Khả năng tốt về làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Biết về luật lao động, luật bảo hiểm và các thủ tục liên quan.
Ứng viên vui lòng gửi CV ứng tuyển về email tuyển dụng.
Chúng tôi sẽ mời phỏng vấn trong vòng 10 ngày nếu ứng viên có CV phù hợp.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Thưởng hàng năm theo năng lực.
- Du lich nghỉ dưỡng hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 4
Logo Công ty TNHH Hoàng Long Nhi Công ty TNHH Hoàng Long Nhi
157 Đường Bình Trị Đông, Khu phố 3, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
12/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Hoàng Long Nhi
Nộp đơn