Mô tả công việc

* Thời gian thử việc/tập nghề: tối đa 60 ngày
* Mô tả công việc
1. Tham gia xây dựng, đề xuất, ban hành, phổ biến, hướng dẫn, giám sát thực hiện, điều chỉnh, bổ sung các quy chế, quy định, quy trình quản lý nhân sự của Công ty
2. Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, hoạt động; thành lập/sát nhập/cơ cấu lại/chuyển đổi cơ cấu tổ chức/hủy bỏ …bộ phận/đơn vị trong Công ty
3. Thực hiện theo dõi, báo cáo đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lượng lao động; đánh giá thực hiện công việc, đánh giá năng lực định kỳ và đột xuất, diễn biến lương; chế độ nghỉ; cập nhật, sắp xếp và quản lý hồ sơ, lý lịch của NLĐ trong Công ty
4. Thực hiện và theo dõi biến động nhân sự: thủ tục ký, ký tiếp hoặc chấm dứt hợp đồng lao động; thủ tục bổ nhiệm, bãi nhiệm; thủ tục về thực tập, tiếp nhận, điều động, bố trí, thuyên chuyển nhân sự.
5. Tham gia, giải quyết các chế độ kỷ luật, khen thưởng; các vấn đề tranh chấp về lao động, giải quyết khiếu nại của NLĐ
6. Thực hiện các thủ tục cấp mới, gia hạn, hủy bỏ, đình chỉ, thu hồi năng định, chứng chỉ chuyên môn, giấy phép hành nghề; theo dõi tổng hợp kết quả.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Người quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành quản trị nhân lực/kinh tế lao động, hệ chính quy. Xếp loại khá
- Đọc hiểu, dịch các tài liệu tiếng Anh, có chứng chỉ tiếng Anh: Toeic 400 điểm trở lên hoặc chứng chỉ quốc tế (TOEFL(PAPER) 433/TOEFL(CBT) 120/ TOEFL(IBT) 36/ IELTS 3.5).
- Tuổi ≤ 30 tuổi; Sức khỏe đủ điều kiện làm việc; Chăm chỉ, cẩn thận và khả năng chịu áp lực cao trong công việc; Sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
Ưu tiên: có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
* Hồ sơ yêu cầu
1. Đơn xin việc (theo mẫu);
2. Bản tự giới thiệu năng lực cá nhân bằng tiếng Việt (CV);
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hộ sơ);
4. Văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển (bản sao công chứng (tiếng Việt);
5. Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền theo quy định của Bộ Y tế cấp (không quá 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ)
6. 02 ảnh 4x6.
7. Các văn bằng chứng chỉ khác có liên quan
8. Bản sao CMTND, giấy khai sinh công chứng
* Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 30/05/2019 đến hết ngày 30/06/2019.
*** Chú ý:
I. Nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tại địa chỉ:
1. Phòng Tổ chức cán bộ lao động, Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay: Phòng 311 tầng 3, Tòa nhà B, Số 5/200 Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
(hoặc)
2. Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay – Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh: 58 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

* Mức lương:
- Lương bình quân/tháng (khi được ký HĐLĐ; chưa bao gồm thưởng; ăn ca 720 nghìn đồng; Mức tăng giữa các bậc lương khoảng 10%). Bậc 1: 16,5 triệu đồng trở lên; Bậc 4: 27,5 triệu đồng trở lên; Bậc 8: 40,5 triệu đồng trở lên.
- Các chế độ khác:
+ Các chế độ khác (thưởng quý/năm, thưởng an toàn…) theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, ước tính bằng 25% đến 30% lương bình quân/tháng
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
+ Được khám sức khỏe định kỳ, mua bảo hiểm tai nạn con người
+ Được cấp trang phục ngành, BHLĐ theo quy định.
+ Được trang bị phương tiện làm việc theo yêu cầu của vị trí công tác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 1
Logo Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay
Số 5/200, đường Nguyễn Sơn - Phường Bồ Đề - Quận Long Biên - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Nhân Viên Nhân Sự (Làm Việc Tại Trụ Sở Chính Công Ty)
Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay
Nộp đơn