Mô tả công việc

  • Chuyên viên pháp chế là người đại diện của công ty về mặt pháp luật và giúp công ty hoàn thiện những thủ tục giấy tờ khác có liên quan các quy định của pháp luật hiện hành.
  • Là một người thực thi pháp luật, đương nhiên Chuyên viên pháp chế phải đối mặt thường xuyên với các thủ tục giấy tờ hợp pháp của Nhà nước. Trực tiếp soạn thảo và chịu trách nhiệm nội dung các Hợp đồng,Văn bản, Biểu mẫu ... để đảm bảo có lợi nhất cho công ty mà không trái với các quy định của pháp luật hiện hành.
  • Kiểm tra các Hợp đồng,Văn bản, Biểu mẫu đang có của công ty để đảm bảo có lợi nhất cho công ty mà không trái với các quy định của pháp luật hiện hành.
  • Kiểm soát các hoạt động HIỆN HỮU trong và ngoài nhằm đảm bảo cho công ty hoạt động trơn tru và đề cao cảnh giác với những chiêu trò của đối tác không lành mạnh.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp (nếu có) thì chuyên viên pháp lý sẽ thay mặt Luật sư chuẩn bị những thủ tục có liên quan để tiến hành các hoạt động tố tụng.
  • Hỗ trợ các phòng ban, chi nhánh soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, giấy tờ, Hợp đồng phù hợp với luật pháp Việt Nam. Kiến nghị sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ các văn bản sắp hoặc đã ban hành có nội dung không phù hợp, trái với các quy định của pháp luật hiện hành trong lĩnh vực hoạt động của công ty.
  • Cập nhật những điều luật, nghị định, thông tư ban hành mới ảnh hưởng đến pháp lý công ty để tư vấn, hướng dẫn cho Tổng Giám Đốc và các phòng ban kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với quy định pháp luật. Tư vấn, giải quyết các vấn đề khác liên quan đến pháp lý có phát sinh trong quá trình hoạt động, kinh doanh của Công ty
  • Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, thương thượng hợp đồng. Khi công ty có giao dịch với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp mà thương thảo ký kết hợp đồng theo nội dung hợp đồng bên họ đưa ra thì CVPC phải trực tiếp kiểm tra xem xét nội dung hợp đồng của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và có trách nhiệm đàm phán, điều chỉnh, bổ sung thay thế các điều khoản trong hợp đồng sao cho có lợi nhất cho công ty và tránh được các rủi ro tiềm ẩn.
  • Trực tiếp soạn thảo, tham gia soạn thảo các dự thảo Hợp đồng mới của Công ty.
  • Cảnh báo rủi ro pháp lý, tổ chức các khóa đào tạo, phổ biến kiến thức pháp luật cho các bộ phận cần thiết
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý của Công ty (thành lập mới công ty, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thủ tục giải thể… );
  • Quan hệ, làm việc với các ban ngành, các cơ quan Nhà nước thực hiện các hoạt động có liên quan
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo,
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc chuyên ngành đào tạo về Pháp Lý.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan. Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.
  • Soạn thảo tốt văn bản, hợp đồng. Khả năng giao tiếp tốt.
  • Tính cẩn thận, chính xác, chi tiết trong xử lý công việc.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, thuyết trình và soạn thảo văn bản tốt.
  • Có khả năng đàm phán, thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ
  • Trung thực, trách nhiệm và chuyên nghiệp
  • Thời gian làm việc: 8 giờ / ngày, 7 ngày / tuần.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật định.
  • Thưởng theo quy chế công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 2
Logo Công ty CP TM Và XD Phúc Thuận Phát Công ty CP TM Và XD Phúc Thuận Phát
938 Nguyễn Văn Quá, Khu phố 1, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Chế (10 - 15 Triệu)
Công ty CP TM Và XD Phúc Thuận Phát
Nộp đơn