Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý của công ty:
  • Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty. Cung cấp các tư vấn chính xác và kịp thời cho Ban giám đốc công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm: luật lao động, liên doanh quốc tế, quản trị tài chính doanh nghiệp,...
  • Đảm nhiệm việc tham mưu và tư vấn cho Ban giám đốc công ty các vấn đề về pháp luật. Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu.
  • Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của công ty
  • Phối hợp với các nhà quản lý doanh nghiệp xây dựng các chính sách quản trị nội bộ và giám sát việc tuân thủ chính sách. Đồng thời xây dựng các chiến lược phòng vệ hiệu quả.
  • Kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.
  • Thực hiện việc nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Áp dụng các phương pháp quản trị rủi ro phù hợp và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra, để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.
  • Quản lý các vấn đề pháp lý với các đối tượng bên ngoài doanh nghiệp
  • Liên hệ và tiến hành các giao dịch với các đối tượng bên ngoài để giải quyết công việc theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc công ty.
  • Tham gia hoạt động tố tụng theo sự phân công của Ban giám đốc công ty nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho công ty.
  • Đại diện công ty trao đổi và đàm phán với các đối tượng bên ngoài công ty, bao gồm: tư vấn viên pháp luật bên ngoài, các cơ quan chính quyền,..., để tạo mối quan hệ tin cậy và xử lý các vấn đề phức tạp với các bên liên quan.
  • Tham gia việc soạn thảo hợp đồng và các văn bản do công ty ban hành
  • Nghiên cứu các luật, nghị định, thông tư… có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty. Chịu trách nhiệm giải thích các từ ngữ pháp lý cho mọi người trong công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty đều hợp pháp. Đồng thời có trách nhiệm quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý và giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh của công ty.
  • Cập nhật các sửa đổi, bổ sung về pháp luật hiện hành
  • Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật kịp thời các kiến thức mới nhất về pháp luật, như là các thay đổi về luật, nghị định, thông tư,…, có liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty cho các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe : Nam/Nữ
  • Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
  • Trình độ ngoại ngữ / tin học Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh giao tiếp
  • Năng lực / kỹ năng : Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
  • Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
  • Số năm kinh nghiệm làm việc Từ 3 đến 5 năm
  • Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công viêc: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Địa điểm làm việc: 44 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Tham gia đầy đủ BHXH
  • Chính sách lương hấp dẫn, thưởng quý
  • Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 29
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Số 181 Phan Đăng Lưu - Phường 01 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
17/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Pháp chế doanh nghiệpKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn