Mô tả công việc
  • Soạn thảo, đánh giá hợp đồng, phụ lục hợp đồng, văn bản thỏa thuận của các đối tác.
  • Lập báo giá/lập kế hoạch khảo sát.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý hồ sơ doanh nghiệp, Giấy phép lao động, Visa...
  • Nghiên cứu các vấn đề pháp lý theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chủ động báo cáo công việc với lãnh đạo, đánh giá công việc sau khi hoàn thành.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Luật thương mại và các chuyên ngành khác liên quan.
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế.
  • Nắm vững các hướng dẫn, quy định và quy trình nghiệp vụ trong công tác pháp lý.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt; quan hệ tốt với các cơ quan nhà nước, với đối tác và khách hàng.
  • Biết tiếng Trung là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 665 / 22
Logo Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội, Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nộp đơn