Mô tả công việc
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, thủ tục như thành lập, thay đổi ĐKDN …
- Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty hoặc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
- Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên về pháp chế
- Cẩn thận, biết điều phối, sắp xếp công việc
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Thưởng
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 454 / 3
Từ khóa:
Tư vấn pháp luật
Logo Công ty TNHH Trung Tâm Y Khoa Phước An Công ty TNHH Trung Tâm Y Khoa Phước An
274 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty TNHH Trung Tâm Y Khoa Phước An
Nộp đơn