Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ nhân viên
- Thực hiện và quản lý nhân viên Cty
- Tổng hợp thông báo tăng/giảm nhân sự nội bộ Cty, Theo dõi nghỉ việc
- Tham gia xây dựng, soạn thảo văn bản, kiểm soát nội dung các nội quy, quy chế, quy định. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Am hiểu các kiến thức về luật pháp và chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc các rủi ro về pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác khi Ban Lãnh đạo Công ty yêu cầu và sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ.
- Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm: từ 06 tháng trở lên.
- Thành thạo excel, word trình bày văn bản
- Yêu thích công việc Hành chính – Nhân sự và luôn làm chủ được công việc do mình phụ trách. Thích nghi nhanh và chịu được áp lực cao
- Có kỹ năng: Lập kế hoạch, Phân tích, tổng hợp, báo cáo và tổ chức công việc tốt
- Có khả năng tham mưu và chủ động trong công việc.
- Phẩm chất: trung thực, nhiệt tình, siêng năng, cầu tiến, ham học hỏi.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1577 / 20
Logo Công ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Vạn Phúc AG Công ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Vạn Phúc AG
Số 323, Đường Hàm Nghi, Khu Sao Mai Bình Khánh 5, Phường Bình Khánh, Thành phố Long Xuyên , Tỉnh An Giang, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2020

Nơi làm việc
An Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tuổi
Nhân Viên Pháp Chế (Kiêm Hành Chính Nhân Sự)
Công ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Vạn Phúc AG
Nộp đơn