Mô tả công việc

- Phụ trách công tác pháp chế của Công ty trên toàn quốc, trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế trong Công ty
- Tư vấn, đánh giá tính pháp lý đối với các thủ tục, dự thảo hợp đồng, văn bản, giao dịch của các phòng ban trong Công ty phù hợp với pháp luật Việt Nam
- Tiến hành rà soát và hệ thống hóa các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty. Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, quy chế… kiến nghị việc tạm đình chỉ, đình chỉ thi hành, sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ những quy định trái pháp luật hoặc không còn phù hợp đảm bảo tất cả các hoạt động của Công ty được thực hiện theo đúng pháp luật liên quan
- Đầu mối làm việc với các Cơ quan nhà nước có thẩm quyền, bên thứ ba để giải quyết các sự vụ phát sinh liên quan đến các thủ tục pháp lý doanh nghiệp đối với hoạt động của Công ty
- Phối hợp xây dựng, tổ chức thực hiện, triển khai các quy định nội bộ của Công ty và các quy định pháp luật có liên quan đến quản trị rủi ro tuân thủ và vận hành
- Hỗ trợ, giải đáp pháp lý đối với các quyết định, hành vi tác nghiệp hàng ngày của các phòng ban chuyên môn liên quan đến các nghiệp vụ kinh doanh của Công ty
- Thu thập thông tin và đưa ra các cảnh báo sớm về các rủi ro pháp lý có thể phát sinh do các dự thảo văn bản pháp luật hoặc từ các chính sách mới. Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Luật hoặc tương đương, ưu tiên có bằng Luật sư
- Thành thạo tiếng Anh chuyên ngành luật. Có khả năng soạn thảo Hợp đồng bằng tiếng Anh
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí vị trí tương đương trong các Công ty quy mô tối thiểu 400 nhân sự
- Am hiểu về hệ thống pháp luật Việt Nam, hiểu biết về luật thương mại quốc tế
- Am hiểu các văn bản dưới luật liên quan đến hoạt động của ngành kinh doanh thiết bị y tế của Công ty
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng tốt
- Kỹ năng mềm: giao tiếp và đàm phán, xây dựng mối quan hệ; lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin; làm việc độc lập và theo nhóm; ra quyết định; quản lý thời gian; báo cáo
- Phẩm chất cá nhân/thái độ: Khách quan, bình tĩnh và bản lĩnh; Trung thực, công bằng; Trách nhiệm và quyết đoán
- Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi phát sinh yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance theo doanh số hấp dẫn
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Ăn trưa tại văn phòng Công ty
+ Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, laptop, điện thoại, thẻ taxi
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật Công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 2
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm	Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
21, ngõ 22, Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế (Yêu cầu tiếng Anh)
Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Nộp đơn