Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
BHXH, BHYT, BH sức khỏe hàng năm,...
Thiết bị làm việc
Mô tả công việc
  • Kiểm tra, soạn thảo các loại Hợp đồng phục vụ hoạt động của Công ty;
  • Tư vấn, thực hiện các thủ tục pháp lý của Công ty;
  • Sắp xếp, quản lý hồ sơ giấy tờ pháp lý, Hợp đồng của Công ty;
  • Rà soát các văn bản nội bộ, quy chế, quy trình nội bộ của Công ty;
  • Cập nhật, phân tích thay đổi Pháp luật ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Trình độ tiếng Anh: Toeic 500 hoặc bằng cấp khác tương đương
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng thương mại điện tử.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel)
  • Kỹ năng lập và soạn thảo tài liệu công văn phục vụ cho công việc.
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, làm việc đội nhóm, phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện:
  • Thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.
  • Chính sách, phúc lợi hấp dẫn:
  • Được thưởng hàng Quý/Năm & theo kết quả, năng suất làm việc, các dịp Lễ, Tết.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật lao động.
  • Du lịch định kỳ, khám sức khỏe hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 81
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn bán lẻ Ba Miền Việt Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn bán lẻ Ba Miền Việt Nam
Tầng 3, số 11 Nguyễn Huy Tưởng - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/08/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Tập đoàn bán lẻ Ba Miền Việt Nam
Nộp đơn