Mô tả công việc

1 Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng.
1.1 Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
1.2 Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
2 Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu
2.1 Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác.
2.2 Các công văn gửi Sở/Ban/Ngành
2.3 Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm.
2.4 Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc và/ hoặc Hội đồng quản trị.
3 Tư vấn pháp lý
3.1 Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
3.2 Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
4 Tranh tụng
4.2 Tham gia hoặc đại diện công ty giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
4.3 Thực hiện các thủ tục tố tụng tại các cơ quan tài phán.
5 Các công việc khác
5.1 Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án.
5.2 Thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
5.3 Hỗ trợ pháp lý cho bộ phận kinh doanh (bất động sản).
5.4 Báo cáo công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
5.5 Liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác khi có yêu cầu hoặc để thực hiện công việc được phân công.
5.6 Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc và/ hoặc Hội đồng quản trị.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Luật kinh tế;
- Có kinh nghiệm làm việc về luật doanh nghiệp, đầu tư, có hiểu biết về đấu thầu , xây dựng là lợi thế.
- Có tư duy phản biện tốt; Khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt
- Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả đáp ứng yêu cầu thời gian chặt chẽ.
- Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc tốt
- Có tinh thần trách nhiệm công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh phù hợp với năng lực;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ phép năm;
- Được tham quan du lịch hàng năm;
- Thưởng tháng 13;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 926 / 83
Logo Công ty Cổ phần Thanh Yến Công ty Cổ phần Thanh Yến
07 Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
17/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên pháp lý
Công ty Cổ phần Thanh Yến
Nộp đơn