Mô tả công việc

+ Kiểm tra tính pháp lý của hàng hóa, sản phẩm trước khi nhập khẩu.

+ Cung cấp các chứng nhận, tài liệu về sản phẩm để nộp hồ sơ xin GPNK, giấy lưu hành sản phẩm thiết bị, vật tư y tế, ...các chứng nhận kiểm định mẫu theo quy định Nhà nước.

+ Theo dõi các chứng chỉ pháp lý của sản phẩm (ISO, CFS, …) và liên hệ các nhà sản xuất gia hạn khi giấy phép gần hết hạn.

+ Soạn thảo hồ sơ đăng ký mới các giấy phép lưu hành, phiếu công bố trang thiết bị y tế các chứng nhận kiểm định mẫu theo quy định Nhà nước (ngôn ngữ trình bày: Tiếng Anh hoặc tiếng Việt, tùy thị trường).

+ Đệ trình hồ sơ cấp phép đến các cơ quan có thẩm quyền; theo dõi, phúc đáp cho đến khi đạt được giấy phép.

+ Quản lý hiệu lực, thực hiện gia hạn các giấy phép gần đến ngày hết hiệu lực.

+ Làm việc với các bộ phận Kế toán, kinh doanh… để tương tác đa chiều, vừa tổng hợp, nghiên cứu thông tin để hoàn thiện hồ sơ đăng ký lưu hành, vừa đưa ra các ý kiến pháp lý kịp thời và phù hợp.

+ Xem xét và cho ý kiến trong các tài liệu như nhãn, catalog, tài liệu tiếp thị quảng cáo … nhằm đảm bảo đáp ứng các yêu cầu pháp lý và luật định.

+ Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các tiêu chuẩn sản phẩm, các văn bản pháp luật liên quan đến mảng trang thiết bị y tế theo quy định của Việt Nam, Châu Âu và các nước khác theo yêu cầu…

+ Soạn thảo công văn, biên bản và các tài liệu khác liên quan đến yêu cầu lưu hành sản phẩm

+ Dịch văn bản, chứng nhận … liên quan khi có yêu cầu

+ Duy trì tốt các cơ sở dữ liệu, hồ sơ pháp lý theo đúng trình tự thời gian; Duy trì hệ thống lịch sử theo dõi thay đổi soát xét của các hồ sơ tài liệu đã trình cho các cơ quan quản lý hoặc đối tác.

+ Bảo vệ hoạt động của phòng ban và công ty bằng cách giữ bí mật thông tin.

+ Thực hiện các nhiệm vụ hoặc công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

+ Chi tiết trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

+ Ưu tiên: đã có kinh nghiệm đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế hoặc đăng ký thuốc hoặc có hiểu biết về các quy định quản lý trang thiết bị y tế hiện hành ở Việt Nam, châu Âu, Mỹ, Úc…

+ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành luật, kỹ thuật, y sinh hoặc các chuyên ngành khoa học liên quan khác.

+ Ngoại ngữ: Sử dụng được tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), TOEIC từ 700 trở lên hoặc có chứng chỉ/ kỹ năng tương đương (chưa có chứng chỉ nhưng năng lực tốt, vui lòng ghi chú và thể hiện ở buổi phỏng vấn).

+ Thành thạo tin học văn phòng.

+ Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc.

+ Khả năng thích ứng cao, linh hoạt trong giải quyết vấn đề và có kỹ năng giao tiếp.

Phúc lợi công việc

+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định

+ Được hưởng tất cả quyền lợi theo luật lao động

+ Teambuilding, du lịch, year end party

+ Phép: 12 ngày/năm

+ Quà tặng sinh nhật, trung thu, Tết

+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

+ Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 508 / 8
Logo Công ty TNHH Trang thiết bị y tế và tư vấn môi trường Tâm Thy Công ty TNHH Trang thiết bị y tế và tư vấn môi trường Tâm Thy
506/19/44 đường 3/2 - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý sản phẩm
Công ty TNHH Trang thiết bị y tế và tư vấn môi trường Tâm Thy
Nộp đơn