Mô tả công việc

- Trực tiếp làm việc, tư vấn hồ sơ và yêu cầu của khách hàng
- Nghiên cứu hồ sơ pháp luật và tư vấn
- Đại diện khách hàng làm việc với các bên chức năng có liên quan phục vụ cho việc giải quyết
- Tư vấn và thực hiện các công việc xin liên quan như xin cấp các giấy phép cần thiết cho hoạt động kinh doanh, giấy phép đầu tư, IRC, ERC...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý và các công việc khác về dịch vụ Pháp lý.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh ngiệm làm việc
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Thành thạo các kỹ năng giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
- Thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00 ; 13:30 - 17:30)

Phúc lợi công việc

- Lương căn bản 6-8 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Tăng lương theo năng lực làm việc
- Được tạo cơ hội học tập theo nhu cầu
- Tổ chức nghỉ lễ, sinh nhật, teambuilding, du lịch hàng năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ, bảo hiểm nghỉ lễ theo quy định của nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1259 / 111
Logo Công ty Cổ phần Replus - Chi nhánh Bình Thạnh Công ty Cổ phần Replus - Chi nhánh Bình Thạnh
Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Pháp lý (Tại HCM)
Công ty Cổ phần Replus - Chi nhánh Bình Thạnh
Nộp đơn