Mô tả công việc

- Thống kê hàng ngày ra bảng chiết tính:
- Mỗi ngày Đội sẽ bàn giao Bảng báo giá dich vụ sửa chữa lại cho Pháp Chế ra bản chiết tính.
- Pháp chế ra bản chiết tính xong sẽ bàn giao lại để đưa cho tài xế, đội trưởng kí tên;
- Tổng hợp chi phí sửa chữa các đợt: Thực hiện đối chiếu bảng Tổng hợp chi phí sửa chữa ở Xưởng Quang Thuận QL13 Bình Triệu với bảng chiết tính mỗi tuần;
- Thống kê vật tư đã được sửa chữa, thay thế;
- Quản lý phương tiện xe về mặt hồ sơ giấy tờ;
- Kiểm tra và đề xuất lên Tổng Công ty để cấp phát đúng hạn cho đội xe về giấy gia hạn: Ngân hàng, Bảo hiểm, Kiểm định Kỹ thuật, Kiểm định Taximet, Phí đường bộ;
- Lập và quản lý hồ sơ bảo hiểm:
- Thu thập, cập nhật hình ảnh xe tai nạn từ Thanh tra pháp chế, hoặc từ Đội trưởng, Đội phó các đội xe;
- Thu thập thông tin diễn biến tai nạn từ Hồ sơ pháp chế;
- Lập bộ hồ sơ bảo hiểm, 1 bộ hồ sơ bao gồm: Biên bản giám định thiệt hại, Tờ khai tai nạn và yêu cầu bồi thường, Bảng báo giá, Giấy phép lái xe, Giấy bảo hiểm, Giấy kiểm định, Chứng nhận đăng ký xe ôtô, Hình ảnh xe tai nạn;
- Tập hợp hồ sơ đầy đủ, trình Ban Giám Đốc ký, photo bộ hồ sơ và gửi email cho Công ty Bảo hiểm;
- Gửi bộ hồ sơ bảo hiểm gốc cho Công ty Bảo hiểm qua đường bưu điện;
- Hàng tháng làm đề nghị thanh toán chi ngoại giao trình qua Tổng Công ty;
- Báo cáo kết quả hoạt động vận chuyển hành khách cho Sở GTVT TP hàng tháng;
- Kết hợp với Trưởng bộ phận kỹ thuật báo cáo chi phí sửa chữa cho bộ phận kiểm soát doanh thu theo quý của tháng;
- Hỗ trợ theo dõi báo giá và chốt công nợ với xưởng sửa chữa;
- Hỗ trợ lập hồ sơ lưu trữ và theo dõi công nợ lái xe. Bàn giao công nợ với kế toán;
- Thực hiện hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bp Pháp Chế, Giám đốc Chi nhánh Taxi.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn tối thiểu Cao đẳng, Đại học
- Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ngành Vận tải
- Kiến thức liên quan Nắm vững kiến thức và am hiểu quy định pháp luật trong ngành Giao thông Vận tải
- Ngoại ngữ Tiếng anh cơ bản
- Tin học Thành thạo Vi tính văn phòng

Danh sách hồ sơ xin việc:
- CV ỨNG TUYỂN VUI LÒNG GỬI VỀ WEBSITE
- 5 hình 3x4
- 4 CMND photo công chứng;
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch (Dán hình và đóng mộc trên hình)
- Bằng cấp photo công chứng;
- Hộ khẩu photo công chứng;
- Khám sức khoẻ đi làm.
Lưu ý: Tất cả hồ sơ công chứng trong vòng 6 tháng

Thông tin liên hệ:
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp tại Văn phòng Phương Trang tại 223 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 995 / 31
Logo Công Ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang Futabuslines Công Ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang Futabuslines
486-486A Lê Văn Lương - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên pháp lý (vận tải, quản lý phương tiện)
Công Ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang Futabuslines
Nộp đơn