Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển tập Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xử lý đơn hàng (Fulfillment).
- Phát triển cơ hội kinh doanh từ các Đối tác sẵn có hoặc trên các phân khúc thị trường khác nhau.
- Hiểu rõ các tính năng, đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm, dịch vụ, chính sách giá,… của công ty cũng như của Đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp phù hợp cho Khách hàng.
- Lưu trữ, quản lý, phân tích thông tin Khách hàng sau mỗi lần làm việc với Khách hàng, đưa vào Báo cáo Khách hàng tiềm năng.
- Định hướng, thực hiện các phương thức tiếp cận Khách hàng.
- Lập kế hoạch công việc cụ thể theo tuần, tháng trong hoạt động tiếp cận Khách hàng mục tiêu, thực hiện nghiêm túc các kế hoạch kinh doanh được duyệt.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cho Khách hàng, đàm phán, thỏa thuận các điều khoản về giá, quyền lợi, giải pháp Gói sản phẩm.
- Chuẩn bị hợp đồng với Khách hàng đã thống nhất được thỏa thuận.
- Phối hợp với Bộ phận Vận hành trong việc theo dõi, hỗ trợ Khách hàng trong quá trình bán và sau bán.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Trả lời các thông báo chấm dứt & theo dõi quá trình thanh lý Hợp đồng.
- Liên hệ với khách hàng để xác định mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ.
- Thiết lập và tiến hành chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Nghiên cứu thị trường tìm ra ưu thế cạnh tranh, đồng thời, trau dồi thông tin thị trường để đề xuất ý tưởng kinh doanh mang tính đột phá phù hợp với thực tiễn Công ty.
- Theo dõi các hoạt động của đối thủ cạnh tranh thường xuyên.
- Duy trì và thúc đẩy doanh số bán hàng với những khách hàng hiện có.
- Báo cáo Quản lý trực tiếp về tiến độ công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác do Cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/Marketing/Logistics.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm bán hàng (Ưu tiên B2B).
- Có kinh nghiệm phát triển nhà cung cấp ở các sàn Thương mại điện tử, khách hàng công ty chuyển phát, giải pháp phần mềm bán hàng là một lợi thế.
- Tư duy cung cấp dịch vụ; kỹ năng đàm phán; thuyết phục, thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng B2B.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và phát triển mối quan hệ tốt.
- Tư duy chiến lược mạch lạc; quyết đoán, chủ động.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng làm việc độc và làm việc nhóm tốt.
- Phẩm chất tốt: kiên trì, cầu tiến, ham học hỏi.

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Chế độ bảo hiểm xã hội.
- Cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng mềm, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hateco Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hateco
Số nhà 27, đường số 9, tổ 23 - Phường Trần Lãm - Thành phố Thái Bình - Thái Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Thái Bình

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hateco
Nộp đơn