Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ công nhân; cập nhật và xử lý các phát sinh nhân sự;
  • Quản lý và phân phối biểu mẫu nhân sự bao gồm công văn, thư tín, tài liệu…;
  • Cập nhật nhật dữ liệu chấm công hàng ngày đảm bảo tuân thủ qui định và thủ tục của công ty;
  • Hỗ trợ công tác huấn luyện an toàn lao động cho công nhân;
  • Các công việc liên quan khác theo điều động của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Nữ 22-26
  • Tốt nghiệp Cao đẳng
  • Có kinh nghiệm làm việc văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Thành thạo Microsoft office
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 705 / 7
Logo Công ty TNHH APM Springs Vietnam Công ty TNHH APM Springs Vietnam
25 Đại lộ Tự Do, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore - Phường Bình Hòa - TX Thuận An - Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nhân Viên Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH APM Springs Vietnam
Nộp đơn