Mô tả công việc

- Chuẩn bị hợp đồng và kiểm soát việc gia hạn hợp đồng cho nhân viên
- Kiểm soát và cập nhật danh sách nhân viên mới chính xác và đúng thời hạn
- Chịu trách nhiệm xuất và kiểm tra bảng chấm công, thời gian làm thêm giờ của nhân viên
- Theo dõi nghỉ phép của nhân viên
- Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân và người phụ thuộc
- Phụ trách bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng Excel tốt
- Sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận
- Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN... và các chế độ khác của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 6
Logo Công ty TNHH Sagophar Công ty TNHH Sagophar
965/22/20 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
16/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Sagophar
Nộp đơn