Mô tả công việc
  • Phụ trách thực hiện các yêu cầu về: năng lực, pháp lý theo yêu cầu của Hồ sơ mời thầu thiết bị y tế.
  • Nắm bắt hàng hóa về thiết bị y tế phòng mổ, CSSD để đáp ứng yêu cầu HSMT.
  • Đóng gói, liên hệ và cung cấp thông tin nộp hồ sơ thầu; Theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu của các đơn vị.
  • Lưu trữ, quản lý Hồ sơ mời thầu.
  • Tổng hợp, kiểm tra và lưu trữ tất cả các hồ sơ văn bản liên quan đến hồ sơ thầu một cách khoa học để dễ dàng tra cứu.
  • Thực hiện các công việc Sale admin.
  • Chuẩn bị hồ sơ chứng từ hàng hóa khi giao hàng.
  • Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH, Cao đẳng.
  • Có kỹ năng tốt về các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PP, PS)
  • Hòa đồng, vui vẻ, nhanh nhẹn.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực.
  • Cẩn thận, trung thực, kiên trì.
  • Có tinh thần trách nhiệm.
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới.
  • Ham học hỏi.
  • Có kinh nghiệm về thư ký - hành chánh văn phòng – Hồ sơ thầu.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lãnh vực kinh doanh thiết bị y tế hoặc dược phẩm.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 8-10 triệu + bonus.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tích cực, ứng dụng công nghệ cao.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
  • Có cơ hội được thăng tiến cao trong công việc
  • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty.
  • Được công ty cử tham gia các lớp học để nâng cao năng lực về sản phẩm cũng như kỹ năng mềm trong và ngoài nước.

* Thời gian làm việc:

  • Theo giờ hành chính: 8h30 - 4h30.
  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần
  • Nghỉ thứ 7 và chủ Nhật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 679 / 3
Logo Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hải Nguyên Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hải Nguyên
Số 9, Đường số 2, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Phụ Trách Hồ Sơ Thầu
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hải Nguyên
Nộp đơn