Mô tả công việc

- Nghe records, phân tích, đánh giá, tìm và chỉ ra lỗi của nhân viên
- Kiểm soát chất lượng chung của nhân viên (nghe cuộc gọi, kiểm tra báo cáo, đào tạo)
- Đề xuất các giải pháp , phương án xử lý để nâng cao chất lượng cuộc gọi của nhân viên
- Đánh giá kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên trong quá trình làm việc
- Phân tích và đánh giá các cuộc gọi theo quy trình, quy chuẩn của công ty
- Cung cấp phản hồi cho quản lý về việc đánh giá kiểm soát chất lượng nhân viên trong team
- Kiểm tra, đánh giá và xử lý khiếu nại
- Theo dõi, đánh giá nhân viên định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có kỹ năng phân tích record, đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
- Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng
- Đảm bảo bảo mật thông tin QUYỀN LỢI
- Trung thực, có tinh thần kỷ luật cao

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000 (thỏa thuận)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, văn phòng đầy đủ tiện nghi
- Được đào tạo các kỹ năng phát triển bản thân, được training đầy đủ và bài bản trước khi bắt đầu công việc
- Được ký hợp đồng chính thức,và hưởng các chế độ theo nhà nước quy định hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN. Du lịch hằng năm
- Được xét tăng lương 6 tháng 1 lần
- Du lịch thường niên và hoạt động tập thể khác (teambuilding, dã ngoại, sinh nhật hằng tháng)
- Phụ cấp ăn trưa.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 4
Từ khóa:
NHÂN VIÊN QC
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ Tisanmic Công Ty TNHH Dịch Vụ Tisanmic
32 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên QC (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tisanmic
Nộp đơn