Mô tả công việc

- Lập báo giá sản xuất và hợp đồng kinh tế khi nhận được thông tin, yêu cầu từ khách hàng.

- Phối hợp với Nhân viên điều phối dự án, từ đó nhận về những dự án phù hơp.

- Làm hồ sơ nghiệm thu dự án theo khối lượng công việc đã hoàn thành.

- Phụ trách làm việc với khách hàng bằng các phương tiện email, website, facebook.

- Lập kế hoạch và chi phí đi Công tác cho Nhân viên các Phòng/Ban khi có lịch vận chuyển.

- Một số Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.

- Sử dụng tiếng Anh khá.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

- Thành thạo sử dụng các phần mềm Văn phòng.

- Chịu được áp lực công việc.

- Không áp doanh số.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 7 - 9 triệu.

- Đóng bảo hiểm theo quy định.

- Công ty có tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát, đi du xuân đầu năm, khám sức khỏe định kỳ.

- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

- Staff Party vào các dịp đặc biệt cho Nhân viên: 8/3; 20/10; Sinh nhật Nhân viên; Sinh nhật Công ty 24/04; Ban Giám đốc; Giải U23 Việt Nam,…

- 12 ngày phép/năm.

- Lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 1
Logo Công ty TNHH Mô hình Việt Công ty TNHH Mô hình Việt
Số 3 Ngõ 156/8 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Mô hình Việt
Nộp đơn