Mô tả công việc

- Đối chiếu hoa hồng hàng tháng cho nhân viên công ty.
- Cập nhập thông tin dự án và chính sách bán hàng cho nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ làm các thủ tục giấy tờ giữa Khách hàng với Sàn và Chủ Đầu Tư.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng…
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên Ban lãnh đạo công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm Admin các dự án bất động sản.
- Siêng năng, chịu khó, ham học hỏi, nhanh nhẹn.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook..).
- Làm việc tại Ecopark - Hưng Yên

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Làm việc giờ HC từ Thứ 2 đến thứ 7;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Bộ luật lao động;
- Được tham quan, nghỉ mát hàng năm, hưởng các chế độ Lễ, Tết, Sinh nhật theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 543 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SACO Công ty Cổ phần Bất động sản SACO
Tầng 2, Tòa nhà Tứ Hiệp Plaza - Xã Tứ Hiệp - Huyện Thanh Trì - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
19/06/2021

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Bất động sản SACO
Nộp đơn