Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày: giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng
- Cam kết đạt mục tiêu bán hàng được giao
- Thu thập tất cả các thông tin thị trường và báo cáo cho cấp trên.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Theo dõi việc thanh toán.
- Phối hợp với quản lý bán hàng để phát triển các chiến lược bán hàng.
- Các công việc khác do người quản lý bán hàng giao.
- Nhập liệu hàng ngày theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 1-2 năm
- Khả năng sử dụng: Microsoft và Internet E-mail
- Ưu tiên Tiếng Anh: Kỹ năng viết, nói và giao tiếp tốt
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Có kiến thức tốt về giải quyết vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Mức lương: (mức lương cứng 6 - 10tr + tiền thưởng thực hiện) và chế độ phúc lợi do công ty quy định.
- Tham gia các hoạt động nhóm, văn hoá công ty.
- Cơ hội đào tạo, phát triển công việc, cam kết lâu dài.
- Cơm trưa miễn phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 565 / 0
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt. Tầng 12, tòa nhà Việt Á, số 9 đường Duy Tân quận Cầu Giấy Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
07/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Thái độ tích cực, nhiệt tình, cố gắng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân viên Sale (Admin hỗ trợ Sale)
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt
Nộp đơn