Mô tả công việc

- Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
- Phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho người quản lý, người quản lý bán hàng, cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, nợ nhân viên bán hàng.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc hành chính, thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng, nếu được chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

* Thái độ:
- Có tinh thần học hỏi và tự học hỏi để nâng cao khả năng làm việc. Ngoại hình ưa nhìn.
- Khiêm tốn, có trách nhiệm, chuyên cần, chịu áp lực cao trong công việc.
* Kiến thức:
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương, Có kinh nghiệm về hệ thống SAP là lợi thế.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...... Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm Sales admin công ty xây dựng, cho thuê thiết bị.
* Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, hòa nhã. Ưu tiên anh văn giao tiếp khá.
- Tổ chức công việc: sắp xếp hồ sơ, thông tin đầy đủ, khoa học, hiệu quả.
- Tin học văn phòng: Ms Office, Excel, Power Point, Internet thành thạo.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập khởi điểm: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên (Cạnh tranh).
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Chế độ bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13.
- Chính sách phúc lợi khác: BHXH, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty.
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Trung Nam Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Trung Nam
7A/68 Thành Thái, Tòa nhà Trung Nam - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin (Trợ Lý Kinh Doanh)
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Trung Nam
Nộp đơn