Mô tả công việc

- Cung cấp và ghi chép để lưu số hợp đồng hợp tác, công văn của P.Kinh doanh ban hành...
- Tiếp nhận, triển khai thông báo và lưu trữ các văn bản từ bên ngoài: Các bộ phận, phòng ban trong công ty
- Soạn thảo các công văn quyết định,quy định, chính sách kinh doanh thuộc phòng kinh doanh.
- Lưu trữ các hồ sơ thị trường, khách hàng, nhân sự, báo cáo tổng kết tháng, quý,, năm các kế hoạch bán hàng tháng, quý năm...
- Tổng hợp data tổng được update định kì từ các nhân viên kinh doanh, có trách nhiệm gửi mail đến tất cả khách hàng đối tác trong data tổng khi có chính sách hay thông báo mới…..của Núi Thần Tài.
- Định kì tổng hợp doanh số tháng, quý, có báo cáo so sánh mức tăng trưởng gửi Trưởng phòng kinh doanh.
- Thư ký trong các cuộc họp bán hàng của phòng kinh doanh
- Tổng hợp báo cáo chấm công, đánh giá nhân sự trong phòng cho P.HCNS
- Lập báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của các Trưởng phòng kinh doanh.
- Thông báo kế hoạch làm việc, chính sách bán hàng, tình hình công nợ tới các nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ tư vấn đường dây nóng, tiếp nhận khiếu nại, giải đáp tư vấn thông tin dịch vụ cho khách hàng , nhận đặt dịch vụ cho đối tượng khách lẻ.
- Tổng hợp, theo dõi và có kế hoạch kiểm kê chi tiết, chính xác và đề xuất kịp thời về công cụ dụng cụ, tài liệu ấn phẩm…..
- Thực hiện công tác hậu cần khi công ty hoặc phòng ban hội họp, tiếp khách.
- Tiếp đãi khách, chăm sóc khách hàng và bán hàng theo qui định.
- Thường xuyên trao đổi thông tin cho cấp trên/ Trưởng phòng KD. Phản hồi nhanh chóng các yêu cầu từ phía cấp trên hoặc Trưởng phòng KD để báo cáo hoặc thực hiện các nhiệm vụ khác.
- Duy trì tiêu chuẩn diện mạo, phong thái chuyện nghiệp cao nhất, đảm bảo ứng xử và thái độ đối với khách hàng nhân viên và đồng nghiệp
- Truyền tải thông tin đến các bộ phận liên quan đúng thời gian.
- Thực hiện các công việc liên quan và các nhiệm vụ đặc biệt khi được giao phó.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu một năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành khách sạn.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng Anh – Giao tiếp, viết và đọc hiểu.
- Suy nghĩ chín chắn, có trách nhiệm và có khả năng quyết định chính xác.
- Chăm chỉ, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
- Tính cách: năng động, cởi mở, vui vẻ, trung thực và chính trực.
- Khả năng học hỏi, tinh thần đồng đội
- Kỹ năng kinh doanh, quảng cáo, giao tiếp và đàm phán.
- Hiểu biết về vi tính – Phần mềm văn bản, tính toán và thuyết trình.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 619 / 0
Logo Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC (DHC) Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC (DHC)
93 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Hải Châu I - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin
Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC (DHC)
Nộp đơn